Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Thực đơn "cực chất" cho cuối tuần ngon miệng

Với sườn nướng, salad cam và bún thang, gia đình bạn sẽ sở hữu một thực đơn cuối tuần thật đủ đầy và ấm cúng!Thực đơn cuối tuần Các bạn đã miệng chỉ mang 214,000đ thực đơn cuối tuần nhanh gọn siêu hấp dẫn thực đơn cơm tối ngọt lành mang giá chỉ 53.000 đồng thực đơn cơm tối siêu ngon chỉ có 59.000 đồng
1. Món khai vị: khung nướng tỏi

Đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn thết đãi Anh chị trong thực đơn cuối tuần. Món khuông nướng vốn dễ làm, chỉ cần nắm trong tay khâu tẩm ướp là bạn có thể lặng tâm về hương vị của món ăn rồi. Nhớ chuẩn bị sớm, trữ sẵn trong tủ lạnh để khung đủ thời kì thấm đậm nhé!

2. Món ăn kèm: Salad cam

Nhưng phương pháp dùng cam làm salad giúp bạn thưởng thức trọn vẹn vị tươi ngon cũng như giá trị dinh dưỡng của vật liệu này. Salad cam hết sức dễ làm cho lại dễ ăn. một món ăn giúp bổ sung vitamin C khôn xiết hữu hiệu cho hè này mà bạn nên nếm thử.

3. Món chính: Bún thang

Bún thang là món ăn rất cầu kỳ và tinh tế của người Hà Nội, để có được một nồi bún thang ngon mô tả sự khéo léo và rất tận tường của người nội trợ nên đây là một trong những món bạn nên thử vào dịp cuối tuần. nước dùng bún rất ngọt đằm thắm, trong vắt và thơm nồng mùi tôm khô khiến món ăn sở hữu mùi thơm rất đặc biệt và ngon khó cưỡng. khi ăn bạn có thể cắt thêm chanh, ớt, bày thêm mắm tôm và nhân thang mỗi cái một tẹo để lên bàn, và đặc trưng món này phải ăn thật nóng mới ngon nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét