Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách triệt lông nách hiệu quả

Thời tiết nóng nực mùa hè làm cho những bạn gái có vùng vi ô lông rậm rạp ở nách thường rất mất tự tín khi diện những cái áo gợi cảm.
cùng tham khảo một số cách thức triệt lông nách hiệu quả hoàn toàn trong khoảng tình cờ rất bổ ích, để mang thể tự tin diện những bộ váy sát nách rồi nhé!
tay long nach
Tẩy lông nách để tự tin trong mùa hè này nhé!

nguyên cớ gây dôi thừa vi ô lông ở đàn bà

– sở hữu phổ quát cội nguồn gây chứng rậm lông ở phụ nữ nhưng quan trọng nhất là do sự gia nâng cao nồng độ androgen – một hormone nam, chúng kích thích tuyến dầu ở lỗ chân lông hoạt động mạnh, trong khoảng Đó hình thành nên những sợi lông đen và cứng.
– tuy nhiên, các bạn gái nào ko may mắn với lượng hormone nam testosterone quá đa dạng cũng sẽ kích thích sự “lớn mạnh” của những sợi lông, gia tăng kích thước và độ đậm màu của lông trên thân thể.
– bên cạnh đó, rối loạn nội tiết do tác dụng phụ của một số loại thuốc, hay do chứng đa nang buồng trứng, sự rối loàn nội tiết của tuyến thượng thận,… cũng là nguồn cội gây chứng rậm lông của nữ.

cách thức triệt lông nách hiệu quả

Sáp ong
Sáp ong sở hữu độ nóng vừa đủ sẽ giúp việc tẩy lông mang đến hiệu quả cao. bởi vậy, bạn cần kiểm soát được nhiệt độ của dung dịch sáp ong sao cho thích hợp. giả dụ dung dịch sáp ong quá nóng, sở hữu thể gây bỏng rát da, còn quá nguội, chúng sẽ không thể bám dính vào lông, trong khoảng ngừng thi côngĐây waxing đau và kém hiệu quả hơn.
Sáp ong với thể tiêu dùng để triệt lông nách và phần nhiều những vùng trên cơ thể, vừa an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm.
Bột nghệ
Bạn lấy 3 thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau. Trộn đều để tạo thành hổ lốn bột nhão, trâm đều lên vùng da dưới nách, để khoảng 20 – 25 phút, rồi rửa sạch sở hữu nước ấm. thực hành trâm hổ lốn này từ 2 – 3 lần/1 tuần, bền chí sau khoảng 3 tháng, bạn sẽ thấy kết quả tình bất ngờ.
tay long nach1
Bột nghệ mang tác dụng triệt lông nách chóng vánh
Chanh tươi
Chanh tươi thái lát rồi chà xát lên vùng da nách. Chanh với tác dụng khử mùi và khử mồ hôi hiệu quả cho vùng da này. bên cạnh đó, chanh còn mang tác dụng “tống khứ” các tế bào chết trên da. Bạn sở hữu thể thực hiện phương pháp này mỗi lần tắm, nhưng lưu ý ko sử dụng khi vùng da bị trầy xước nhé!
Bạn nghiền nhuyễn quả bơ, bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới nách, sau ngừng thi côngĐây bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ chậm tiến độ, chung cuộc bạn lột miếng giấy Đó ra theo chiều ngược sở hữu chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau lúc vùng da dưới cánh của bạn ko còn tín hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để hạn chế hiện tượng nhờn da. bí quyết này tuy phức tạp hơn một chút nhưng lại cho hiệu quả trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét