Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

40% người dùng Samsung tại Mỹ nói "không" với điện thoại hãng này

40% người dùng Samsung tại Mỹ nói không với điện thoại hãng này

Galaxy Note 7 bị lỗi, Samsung thiệt hại nặng về tài chính, mang thể sẽ khai tử luôn cả dòng Note bên cạnh đó mọi thứ chưa ngừng lại ở chậm tiến độ.

Xem thêm: Fan cuồng Galaxy Note 7: "Samsung tới mà lấy nó nhưng chỉ lúc tôi đã chết".
gần đây, theo thông báo trong khoảng phonearena thì với tới 40% người mua smartphone Samsung tại Mỹ đã nói rằng lâu dài họ sẽ không bao giờ mua smartphone Samsung nữa. Vâng, đây chính là những gì mà Samsung lo sợ nhất trong vụ thu hồi Note 7.
Cụ thể, theo kết quả dò xét trong 2 ngày (11 và 12/10) sở hữu 1.020 khách hàng điện thoại Samsung tại Hoa Kỳ, thắc mắc đưa ra là sau vụ Note 7, nó với tác động gì tới lề thói tìm tậu của bạn?
40% người dùng Samsung tại Mỹ nói không với điện thoại hãng này
Vâng, kết quả là mang 40% trong số Đó nhắc rằng họ sẽ “vĩnh biệt” Samsung và trong số này thì 70% sẽ chuyển qua dùng smartphone Android khác, 30% sẽ chuyển qua iPhone tiêu dùng và có 8% đề cập rằng họ sẽ tậu Pixel của Google.
Trước Đó trong cuộc khảo sát vào ngày 23/9 (sau vụ thu hồi Note 7 đầu tiên) với 1.000 khách hàng Samsung, thì 77% cho biết họ vẫn trung thành có hãng này. hy vọng Samsung sẽ có các điều chỉnh mới, đặc thù là đối mang các flagship sắp ra mắt để lấy lại vị thế của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét