Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Điểm danh các loại thức ăn giúp giảm cân

Thay vì ăn cơm, bánh nướng hay hoa quả khô dễ gây ra béo phì, bạn cần sở hữu một chế độ ăn kiêng thật thích hợp để đạt hiệu quả cao. 7 cái thực phẩm được Realage đề cập dưới đây không những rất ngon miệng mà còn 'đốt cháy' được lượng chất béo trong cơ thể, giúp vòng hai của bạn thon gọn.

1. Sữa chua

alt
ko chỉ có tác dụng khiến đẹp da, giúp cải thiện tiêu hóa mà nhiều nghiên cứu còn chỉ ra rằng canxi sở hữu trong sữa chua còn giúp giảm cân bằng cách cản trở sự hấp thu chất béo trong ruột non.

2. Trứng

alt
Trứng với thể "đánh bại" chất carbonhydrate trong thân thể, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và tránh được việc ăn vặt.

3. Quả bơ

alt
"Nữ thần" màu xanh này đích thực làm cho vòng eo của bạn dong dỏng gọn đáng kể. những nhà nghiên cứu khám phá ra rằng những chất béo ko bão hòa trong quả bơ mang thể ngăn chặn được leptin – một dòng hooc môn giúp não của bạn biết rằng bạn đã no ấm và thành ra, bạn sẽ ngừng ăn.

4. Nấm

alt
ví như bạn muốn cắt giảm hàm lượng calo trong cơ thể 1 phương pháp thuận tiện, hãy thay thế giết thịt trong nguyên liệu chế biến bằng nấm. Bạn sẽ giảm khoảng 420 calo trong mỗi bữa ăn.

5. Dầu ô liu

alt
Cũng giống như bơ, dầu ô liu với chất béo lành mạnh khiến tăng cảm giác no, thuần hoá và ngon miệng. song song, sử dụng dầu ô liu còn giúp thân thể bền bỉ và khiến cho tăng sức đề kháng.

6. Ớt đỏ

alt
Thêm một tí cay vào bữa ăn của bạn không chỉ làm cho tăng hương vị mà còn thúc đẩy chế độ giảm cân hiệu quả hơn. loại ớt đỏ này sở hữu chứa capsaicin – 1 hợp chất tạo ra cảm ứng nhiệt, giảm bớt sự ngon miệng và khiên chế được lượng thức ăn trong ngày của bạn.

7. Cơm với rau

alt
Thêm 1 số cái rau có phổ quát chất xơ như cải xanh, cà rốt hay cải xoăn vào bát cơm chắc chắn bạn sẽ giảm được một lượng calo đáng kế. Hãy ăn phổ thông rau với cơm để làm cho chậm giai đoạn đói của bạn nhé! những nhà nghiên cứu khuyên: "Ẳn đa dạng rau có cơm vào buổi trưa sẽ giúp bạn ăn ít hơn vào bữa tối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét