Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

10 hướng dẫn sử dụng Mobell Nova P2

10 mẹo hay nhất về Mobell Nova P2

Mobell Nova P2 là loại phablet đến trong khoảng Đảo quốc sư tử, nổi trội bật sở hữu các đặc điểm như: giá tốt, pin khủng và chụp hình đẹp. Và sau đây là 10 hướng dẫn hay nhất dành cho Mobell Nova P2 để giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của thiết bị này.

1. Mobell Nova P2 có mạnh không?

1
Bạn mang thể dùng ứng dụng Antutu Benchmark để rà soát cũng như đánh giá hiệu năng sức mạnh của máy. cách kiểm tra điểm Antutu trên điện thoại Mobell Nova P2 bạn sở hữu thể tham khảo theo bài hướng dẫn sau:
  • dùng Antutu để giám định sức mạng của Mobell Nova P2

2. cách thức kết nối Mobell Nova P2 có các trang bị khác thông qua OTG.

1
Kết nối OTG tạo điều kiện cho chiếc điện thoại của bạn mang thể kết nối với những trang bị ngoại vi khác như chuột, bàn phím, usb. Để kết nối OTG trên điện thoại Mobell Nova P2 bạn với thể tham khảo hướng dẫn sau:
  • Kết nối Mobell Nova P2 có chuột, bàn phím...

3. mở màn hình chóng vánh trên Mobell Nova P2.

Bạn sở hữu thể chạm 2 lần vào màn hình để mở khóa mà ko cần phải bấm nút nguồn. Bạn với thể tham khảo ách chạm 2 lần mở khóa máy trên điện thoại Mobell Nova P2 theo các con phố dẫn:
  • khai mạc hình 1 chạm với Mobel Nova P2

4. bí quyết chụp ảnh đẹp trên Mobell Nova P2.

1
Bạn sở hữu thể tiêu dùng các tính năng mở rộng tăng của cài đặt máy ảnh để có thể tùy biến các chế độ chụp mà bạn muốn. Điều này sẽ giúp bức ảnh của bạn hoàn thiện hơn so có chụp tự động. Để tham khảo phương pháp khiến cho bạn sở hữu thể đọc bài hướng dẫn bên dưới:
  • Chụp ảnh nâng cao sở hữu Mobell Nova P2.

5. Cài đặt chế độ 2 SIM trên điện thoại Mobell Nova P2.

Bạn có thể thể thiết lập những thao tác nhắn tin, gọi, vào mạng cho biệt lập cho từng SIM. Để làm cho được điều này, tham khảo hướng dẫn sau bạn nhé!
  • Thiết lập SIM trên Mobell Nova P2.

6. Vẽ chữ để mở vận dụng trên điện thoại Mobell Nova P2

1
Bạn sở hữu thể vẽ những chữ loại mà bạn muốn để mở nhanh vận dụng mà không cần chạm vào vận dụng. Bạn mang thể tham khảo cách thức vẽ chữ để mở áp dụng trên điện thoại Mobell Nova P2 theo hướng dẫn sau:
  • Mở vận dụng bằng ký hiệu trên Mobell Nova P2.

7. tăng cường chất lượng âm thanh trên điện thoại Mobell Nova P2

Để âm thanh nghe hay và chất lượng hơn, bạn mang thể bật tính năng nâng cao cường âm thanh của máy lên. phương pháp bật nâng cao cường chất lượng âm thanh trên điện thoại Mobell Nova P2 bạn với thể tham khảo hướng dẫn sau:
  • phương pháp nghe nhạc hay hơn trên Mobell Nova P2.

8. thay đổi nhạc chuông trên điện thoại Mobell Nova P2

Bạn mang thể thay đổi nhạc chuông cuộc gọi của bạn theo ý thích bằng tính năng có sẵn của máy. cách thức đổi thay nhạc chuông trên điện thoại Mobell Nova P2 nằm ngay chỉ dẫn bên dưới bạn nhé!
  • Đổi nhạc chuông trên Mobell Nova P2.

9. Tắt tiên lượng trên điện thoại Mobell Nova P2

Bạn mang thể tắt đi tính năng tiên đoán khi gõ chữ để có thể gõ thuận lợi hơn và đỡ rối mắt. phương pháp tắt tiên lượng trên điện thoại Mobell Nova P2 như sau:
  • đơn thuần bàn phím cho Mobell Nova P2

10. tham số của Mobell Nova P2

1
Bạn sở hữu thể sử dụng ứng dụng CPU-Z để rà soát thông tin cấu hình chi tiết phần cứng của máy. phương pháp rà soát thông tin điện thoại Mobell Nova P2 bằng CPU-Z như sau:
  • kiểm tra phần cứng Mobell Nova P2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét