Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách chăm sóc da vào mùa đông

Thời tiết mùa đông khiến toàn bộ những vùng da trên cơ thể như da mặt, môi, bàn tay, gót chân đều bị khô ráp và cần được săn sóc đặc trưng để không bị nứt nẻ.
Mùa đông nhiệt độ và độ ẩm xuống tốt dễ khiến làn da bạn mau chóng bị lão hóa. những nếp nhăn hiện ra rõ hơn, làn da thô ráp, kém mịn màng. cùng tham khảo các bí quyết chăm nom da vào mùa đông dưới đây để giúp làn da bạn luôn trẻ trung, tươi tỉnh trong tiết trời lạnh giá này.
cham soc d amu
Mùa đông, làn da cần được chăm sóc để tránh khô ráp

Rửa mặt bằng nước ấm

Tuyệt đối ko nên dùng nước quá nóng hoặc quá lạnh để rửa mặt vì chúng đều khiến thương tổn lớp biểu phân bì kiểm soát an ninh da và làm da dễ bị nứt nẻ. Trong thời tiết khô hanh này, bạn chỉ nên rửa mặt với một tí nước ấm để hạn chế cho da tổn thương.

dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên

dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên là cách chống lão hóa hiệu quả trong thời tiết hanh khô này. Tinh chất trong kem dưỡng ẩm giúp thăng bằng độ ẩm, da mịn màng, giảm thiểu việc mất nước và khô da kéo dài.

Đừng quên dùng sản phẩm chống nắng

lúc thấy trời tiết chuyển lạnh ko với ánh nắng mặt trời, đa dạng bạn nghĩ ko cần dùng kem chống nắng nữa. chậm triển khai là 1 sai trái, vì dù trời ko có nắng, da bạn vẫn bị tác động và nhanh lão hóa.
Đừng bao giờ bỏ qua kem chống nắng. Thời tiết mùa đông, bạn nên dùng loại kem chống nắng sở hữu độ SPF dưới 30. lúc sử dụng các sản phẩm khác như: son môi, BB cream hay CC cream, bạn cũng cần chú ý tới chỉ số SPF nhé.

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Dành chút thời kì để đắp mặt nạ cho da như: mặt nạ bơ, sữa chua, dâu tây, mật ong… kiên cố đây là phương pháp coi sóc da góp phần giúp làn da của bạn sẽ cải thiện đáng nhắc.
cham soc da mua dong
Mặt nạ dưỡng ẩm giúp da thêm mịn màng

sử dụng tinh dầu cho da

Tinh dầu là 1 sản phẩm từ thực vật đột nhiên được coi như 1 chiếc “thần dược” cho da. dùng tinh dầu, bạn sẽ ko lo các nốt sẹo để lại do mụn, hay làn da khô của bạn nữa. thế mạnh của tinh dầu là mát dịu và an toàn, giúp cho da được thư giãn. phương pháp chống lão hóa từ tinh dầu sở hữu tác dụng cao là liệu pháp hiện được đầy đủ chị em ứng dụng.

Dưỡng ẩm toàn thân

thỉnh thoảng, phổ biến chị em chỉ chú ý trông nom da mặt mà quên đi những vùng da mẫn cảm khác cũng cần được chăm nom khi đông về, đặc biệt là những vùng da mang lớp biểu phân bì thô: đầu gối, vai, khuỷu tay, gót chân… Thêm một tí tinh dầu vào bồn tắm và những cái kem dưỡng khác, bạn sẽ khiến làn da toàn thân được thư giãn và mềm mại ko ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét