Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các món cháo giúp phụ nữ đẹp hơn

nhiều món cháo ko chỉ dễ tiêu mà còn có hiệu quả xuất sắc trong việc giữ vóc dáng thanh mảnh, giúp làn da mịn màng, săn chắc.
các món cháo sau đây thực chất là những bài thuốc đơn giản, dễ chế biến lại bổ dưỡng, có công dụng làm da sáng, vóc dáng thuôn cần yếu duy trì nét thanh xuân cho nữ giới.
Cháo gà, trứng
Nguyên liệu: 100 g gạo trắng, 150 g làm thịt gà chặt miếng, 3 quả trứng (lấy lòng trắng), 1 muỗng nhỏ bột mì, 3 muỗng canh nước chanh, 8 chén nước luộc gà.
phương pháp làm: Nấu sôi nước luộc gà, cho gạo đã vo vào, tiếp diễn nấu cho đến khi sôi trở lại; sau ngừng thi côngĐây khuấy nhẹ, vặn lửa nhỏ để nấu thêm khoảng 30 phút. Cho 4 muỗng nước vào làm thịt gà, khuấy đều, thêm bột mì vào trộn đều cộng sở hữu những thứ đã làm cho ở bước 1, nấu 1 phút. Đánh cho sủi bọt tròng trắng trứng, đổ vào nồi cháo đang sôi, khuấy nhanh tay. khi ăn thì cho nước chanh vào trộn đều lên. một ít vị chua của chanh sẽ tạo hương vị đặc trưng cho món cháo.
Món cháo này có công dụng tạo điều kiện cho vóc dáng thanh mảnh. Nước chanh chứa đa dạng vitamin C và các loại khoáng vật không chỉ tăng cường sức đề kháng, tiêu tan mỏi mệt, găng mà còn khiến cho da trắng đẹp, phòng bệnh ban cũng như ung thư và chống lão hóa. tròng trắng trứng cất phổ biến acid amin thiết yếu cho thân thể nhưng ko với lượng cholesterol cao như lòng đỏ. cho nên, lúc phối hợp cả 2 loại trên sẽ khiến cho sạch và trắng da, cơ thể săn chắc.
Cháo bo bo, rau cải non
Nguyên liệu: 100 g gạo trắng, 50 g khư khư, 100 g rau cải non, 12 chén nước cộng gia vị muối, tiêu…
cách làm: Rửa sạch gạo trắng và khư khư rồi ngâm nước một giờ.
Đổ vào nồi 12 chén nước nấu sôi, cho gạo và bo bo đã để ráo vào, tiếp diễn nấu cho đến lúc nước sôi trở lại rồi khuấy nhẹ, vặn lửa nhỏ nấu trong 50 phút. sau cùng, cho rau cải và nêm nếm gia vị vừa mồm, khuấy đều.
Đây là món cháo giúp giữ giàng dung nhan, làm cho da sáng đẹp và tăng tính đàn hồi.
Cháo giết mổ bò
Nguyên liệu: 100 g gạo trắng, 150 g giết thịt bò thăn, một muỗng nhỏ bột năng, hai muỗng canh rau cần thái vụn, 10 chén nước hầm xương, gia vị, muối, tiêu bột đen mang lượng vừa tiêu dùng.
cách làm: Vo sạch gạo trắng, để ráo nước rồi cho vào nước hầm xương bò đã nấu sôi, tới lúc nước sôi trở lại thì khuấy đều, căn vặn nhỏ lửa nấu tiếp 30 phút rồi nêm muối vào. giết mổ bò rửa sạch, cắt sợi; cho 4 muỗng nước lớn vào bột năng và trộn đều, sau chậm tiến độ đổ vào chén. Đổ cháo đang sôi vào chén giết bò, trộn đều, rắc tiêu bột và cho rau cần xắt vụn vào.
Món cháo này bổ sung chất sắt và chất keo cho cơ thể, mang thể khiến tăng chiều cao, giúp cơ thể khỏe mạnh.
Cháo sò
Nguyên liệu: 100 g gạo trắng, 1 quả trứng gà, 3 con sò, rau cần thái vụn, 8 chén nước luộc gà, gia vị, muối, tiêu bột đủ sử dụng.
cách làm: Vo sạch gạo để khô, sò trụng sơ nước sôi để bớt mùi tanh. Nấu sôi nước luộc gà, cho gạo vào tiếp diễn nấu đến khi sôi trở lại thì khuấy nhẹ, căn vặn nhỏ lửa nấu trong 30 phút, cho muối và gia vị vào. Đánh trứng tan đều, cho vào chén cùng sở hữu sò tươi, đổ cháo đang sôi vào trộn đều, rắc rau cần và một ít tiêu bột vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét