Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Món ăn truyền thống Trung Hoa trên đất Việt

Vịt quay Bắc Kinh, lợn sữa, bánh bao... là những món ăn nổi bật trong ẩm thực Trung Hoa.
Vịt quay Bắc Kinh cuốn cùng bánh tráng và những chiếc ăn kèm, chấm cùng nước tương mặn ngọt đặc trưng. Bạn có thể chấm hoặc rưới nước sốt vào trong rồi cuốn ăn.
Món lợn sữa quay là một trong những món truyền thống đặc sắc của Trung Hoa. Lợn sữa được quay giòn, thêm một chút nước chấm đủ để khiến tan đi cảm giác béo ngấy.
Người Trung Quốc cũng rất tẳn mẳn trong phương pháp bài trí món ăn, rau củ quả luôn được chăm chút tỉa thành các hình đẹp mắt.
Bánh bao là món bánh truyền thống của người Trung Quốc. Người Hoa thường ăn bánh bao, ăn cháo trong bữa ăn chính. Bánh bao của người Trung ăn tương đối khác biệt, vỏ bánh thơm ngậy, nhân bánh đầy đặn và gia vị tẩm ướp giết thịt cũng rất mặn mà.

Bánh đào - món bánh truyền thống của người Trung Quốc trong mỗi dịp sinh nhật, mừng thọ.
Canh tần đu đủ thanh mát, nấu cộng đông trùng và gà tần, nước canh ngọt dịu. Đây là món khai vị của người Trung Hoa trước khi ăn bữa chính. Hương vị của món ăn nhẹ nhõm và nhạt để kích thích vị giác.
những món ăn tinh túy của ẩm thực Trung Hoa hiện mang tại nhà hàng Việt Lai Thuận - 23 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. những món được chế biến dưới bàn tay tài tình của các đầu bếp người Hoa, mang đến hương vị chuẩn cho thực khách.

Cửa chính của nhà hàng.
Nhà hàng có phần đông 10 phòng VIP, phòng lớn nhất có sức cất 25 người và ko gian phòng chung (sức đựng 180 người) phù hợp cho những buổi giao lưu hay liên hoan cuối năm, bàn ăn làng nhàng với trong khoảng 10 đến 12 món.
hàng ngũ cán bộ nhân viên nhà hàng mang ông chủ và đầu bếp đều là người Trung Quốc, sẵn sàng dùng cho và đem đến cho người dùng các món ăn ngon miệng và hương vị đậm chất Trung Hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét