Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Váy sơmi chuẩn "made in Việt Nam" đây rồi, cần gì đặt hàng đâu xa!

Cần gì phải đi đâu xa, các thiết kế váy sơmi chuẩn "made in Việt Nam" này vẫn đủ chiều lòng những quý cô.

  • Trời se lạnh rồi, lôi váy áo tay lỡ ra mặc thôi!
  • Thỏa sức điệu đà có các mẫu mã váy midi duyên dáng trong thu này
  • Cả tuần đầy lãng mạn mang các ngoài mặt váy áo đẹp tinh khôi


Là 1 dáng váy xuất thân từ chiếc áo sơmi cơ bản, shirt dress (váy sơmi) trong khoảng lâu đã trở nên 1 dòng tên vô cùng quen thuộc trong từ điển phong cách của phái đẹp. có thiết kế đơn thuần trang nhã, chẳng hề sở hữu bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào, chỉ thuần tuý là cổ áo sơmi, hàng khuy chạy dọc và phần thân dài rộng tha hồ, vậy mà các thiết kế shirt dress vẫn luôn chiếm trọn thiện cảm của phái đẹp, mặc cho bên cạnh nó có biết bao trào lưu hay xu thế vượt trội, ấn tượng vượt trội hơn hẳn.

WEPHOBIA

trước hết phải kể tới là WEPHOBIA khi các thiết kế váy sơmi đều là các dáng váy thuần tuý và thân thuộc dành cho những nàng công sở. những ngoại hình váy suông với gam màu nhẹ nhõm và hài hòa góp phần đem đến cho các nàng nét tươi trẻ, nhãi và thanh nhã khi diện váy. không những thế ko vì thể mà WEPHOBIA ko có những biến tấu thù vị cho dáng váy sơmi kinh điển này. không khoe trọn bờ vai è cổ mà chọn bí quyết khoét vai để bờ vai cộng làn da trắng mịn thấp thoáng một phương pháp đầy bí hiểm, các nàng thỏa sức thanh nhã và khiến cho điệu cộng những kiểu dáng của WEPHOBIA.

váy sơmi
váy sơmi
váy sơmi
váy sơmi

Item du Jour

Item du Jour cũng lông ghép hơi phổ quát các chi tiết dáng bộ, biến tấu để một thiết kế váy sơmi thuần tuý trở nên độc đáo và gợi cảm hơn. các đường xẻ cao hút mắt được nhấn nhá để những nàng phô diễn đôi chân dài, thiết kế váy mới lạ mang hàng cúc lửng lơ hay phần chân váy lại được hài hòa ngẫu hứng có sự chênh lệch màu sắc mới mẻ... phần lớn tạo nên 1 dấu ấn riêng cho những ngoại hình váy sơmi của Item du Jour.

váy sơmi
váy sơmi
váy sơmi
Ren

những cái bề ngoài của Ren tụ họp tập trung xoay lòng vòng sự sơn giản và nữ tính của những quý cô. thiết kế chân váy xòe duyên dáng cộng thêm phần thân trên là kiểu sơmi đơn giản, dáng váy sơmi midi mang lại 1 vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhõm lại đủ độ kín đáo đầy tinh tế cho những quý cô Việt lúc diện.

váy sơmi

váy sơmi

Nosbyn

mang Nosbyn những bề ngoài váy sơmi vẫn giữ nguyên nét đơn giản, giả dụ ko là váy xòe nữ tính thì sẽ là váy dáng suông thanh tao. đem đến một hình ảnh trang nhã, đẳng cấp nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động, shirt dress dáng suông luôn là một chiếc váy hoàn hảo cho trang phục công sở của phái đẹp. Giữ nguyên phần cổ của áo sơmi, phần thân biến tấu thành váy dài suông rộng, những ngoài mặt của shirt dress có thể hợp mang mọi vóc dáng vậy nên bạn khó lòng sở hữu thể chọn sai dáng váy cho mình.

váy sơmi

váy sơmi


váy sơmi

CLOTHESRACK

kế bên những ngoại hình cơ bản thường thấy thì mùa Thu/Đông năm nay, quý cô Việt biến tấu mới cho dáng váy sơmi đơn thuần tới từ CLOTHESRACK. Biến tấu từ những ngoại hình váy liền có phần vai ngang phô diễn trọn vẹn bờ vai trần mảnh mai của những nàng, váy sơmi trễ vai còn thêm điển nhấn là hàng khuy chạy dọc thân váy tạo phần chân xẻ nhẹ nhàng nhưng hút mặt cực kỳ. rộng rãi ngoài mặt còn thêm thắt phần quai dây thắt eo nhẹ nhõm vừa tôn vòng eo dong dỏng, lại vừa giấu nhẹm nhược điểm của những quý cô ko may với vòng eo ko mấy thon thả gọn.

váy sơmi

váy sơmi

Coco Sin

Váy thắt nơ ngược chính là một kiểu biến tấu được các quý cô Việt ưu ái phần đông trong thời gian mới đây, và các nàng sở hữu thể mua thấy hồ hết ngoài mặt cao nhã, duyên dáng tại Coco Sin. giả dụ trước đây những nàng đã quen có các ngoài mặt váy có phần dây lưng hai bên để thắt nơ ở đằng sau lưng thì thời gian vừa qua, thiên hướng buộc nơ ngược trong khoảng sau ra trước đang trở nên "hot trend" trong mùa thu năm nay. các mẫu váy sơmi được may thêm hai phần vạt tựa như ống tay áo để buộc trước nhìn trông rất năng động và cá tính. ko chỉ vậy, dáng váy sơmi căn bản cũng được Coco Sin biến tấu sở hữu tương đối phổ quát những chi tiết thú vị để các nàng thêm nét độc đáo và khác biệt cho cá tính của mình.

váy sơmi

váy sơmi

váy sơmi

váy sơmi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét