Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

15 chiếc áo dài tay thích hợp để mặc những ngày se lạnh đầu thu

ví như mọi năm, những thiết kế áo dài tay mỏng nhẹ thường quy tụ vào những hình in hay ngoài mặt đơn giản, thì mùa Thu/Đông năm nay trong khoảng ngoại hình thuần tuý ấy được thêm thắt vài chi tiết dáng bộ để cái áo trở nên lôi kéo và nổi trội hơn.

  • Áo len mùa mốt năm nay sẽ là các biến tấu có tay loe dài độc đáo
  • 5 mảnh ghép là "mấu chốt" cho những bộ đồ xuống thị trấn ngày trở lạnh
  • 4 loại áo "đinh" mùa lạnh năm nào cũng cần và không hề lỗi mốt


Tuy tiết trời chưa gặp cơn gió heo may se lạnh, nhưng ko khí buổi sáng sớm cũng khởi đầu se se dịu mát đậm sắc thu. khi này, sẽ chẳng sở hữu món đồ nào thích hợp hơn để diện trong các ngày này bằng chiếc áo dài tay có chất vải mềm mại thoáng gió cả. Áo dài tay của mùa thu thường với tới vẻ ngoài nữ tính và sở hữu phần tương đối điệu đà cho phái đẹp. tuy thế, lúc bạn hài hòa sở hữu những ngoại hình khác nhau, chúng sẽ sở hữu đến bắt mắt và cả các hiệu ứng khác nhau cho vóc dáng cũng như hình ảnh của bạn. nếu mọi năm, các ngoại hình áo dài tay mỏng nhẹ thường quy tụ vào những hình in hay ngoài mặt đơn giản, thì mùa Thu/Đông năm nay từ thiết kế đơn giản ấy được thêm thắt vài chi tiết dáng điệu để chiếc áo trở thành thu hút và nổi trội hơn. Hãy cộng sắm gì tuần nàychọn 15 dòng áo dài tay mỏng nhẹ dành cho những ngày thu mát lành của hiện nay nhé.

áo thun dài tay
ko khoe trọn bờ vai nai lưng mà thấp thoáng một tí với đường khoét vai gợi cảm một cách thức đầy bí mật, Asos mang đến cho các nàng thêm 1 gợi ý tăng sức hút cho trang phục Thu/Đông mang phần đơn giản, thân thuộc. mẫu mã này của Asos mang giá 12.99$ - khoảng 285 ngàn đồng.

áo dài tay
đơn giản nhất vững chắc là thiết kế áo phông dáng ấp ủ mang tông màu trắng thanh nhã của H&M. Đừng vì dáng áo ôm sát mà e ngại khi diện, bởi ngoài mặt áo còn với phần cổ rộng gợi cảm để các nàng phô diễn sự sexy quyến rũ của mình 1 cách thức vô cùng tinh tế. ngoài mặt áo cũng có giá rất nhẹ nhõm chỉ 12.99$ - khoảng 285 nghìn đồng, và bất kỳ cô nàng nào cũng với thể đầu tư mà không cần lo nghĩ nhiều.

áo dài tay
Trở lại sở hữu màu sắc kinh điển của thiên hướng trang phục Thu/Đông, H&M cho ra mắt ngoại hình áo dài tay mang phần cổ V sâu hút mắt sở hữu giá 14.99$ - khoảng 329 nghìn đồng.
áo thun dài tay
Ấn tượng với vẻ ngoài khía cạnh đầy nam tính, ngoại hình áo phông dài tay của Asos như thể dành riêng cho những cô nàng mang phong cách mạnh. cái áo nhanh chóng phát triển thành cặp bài trùng sở hữu quần jeans và cá tính tuyến phố thị trấn bụi bặm, phóng khoáng. Để mang bề ngoài này, những nàng chỉ cần đầu tư 16$ - khoảng 352 ngàn đồng.

áo dài tay
không hẳn là trễ vai nhưng lại sở hữu phần cổ V rộng hút mắt, các nàng thỏa sức khoe khéo đôi xương quai xanh gợi cảm của mình trong bề ngoài áo thun dài tay này của H&M. có chiếc áo này, những nàng với thể kết hợp năng động, trẻ trung cộng quần jeans hay nữ tính, đẳng cấp có chân váy duyên dáng. Giá của mẫu mã này là 17.99$ - khoảng 395 ngàn đồng.

áo dài tay
ko mẫu mã điệu đà, cũng không mang họa tiết bắt mắt, chỉ là một dòng áo phông chữ T, dáng suông sở hữu những con đường kẻ ngang nhỏ nhắn nhưng lại là 1 bảo bối trong tủ đồ của mọi cô nàng từ phong cách, nổi loàn tới điệu đà nữ tính. Chỉ sở hữu 17.99$ - khoảng 395 ngàn đồng là bạn đã có thể sẵn sàng mang loại áo kẻ đơn giản nhưng kinh điển này của H&M.

áo dài tay
Dù đã có rộng rãi thiết kế trễ vai, nhưng giả dụ bạn đã nhận ra loại áo này của H&M bạn sẽ chẳng thể không sở hữu suy nghĩ phải tậu cho bằng được. Bởi khó sở hữu cái áo trễ vai dài tay nào lại tinh tế và gợi cảm hơn nó. Tham khảo giá 24.99$ - khoảng 549 ngàn đồng để quyết định tậu nó nhé.

áo dài tay
Ngay cả bỗng dưng may mắn với vòng eo thanh mảnh săn chắc thì các nàng vẫn với thể tự tin mang vóc dáng của mình khi diện ngoài mặt này của Zara. Áo trơn màu thuần tuý nhưng lại được thêm thắt chi tiết thắt eo nhẹ nhàng, không quá ấp ôm sát nhưng vẫn vừa đủ để giấu nhẹm nhược điểm của những nàng. Tại Zara Việt Nam, cái áo được bán có giá 899 ngàn đồng.

áo dài tay
các cô nàng nữ tính vững chắc sẽ chẳng thể khiến ngơ trước mẫu mã áo xếp tầng điệu đà này của Zara. cùng có chi tiết xếp tầng phong phanh ngọt ngào, mẫu áo với gam màu nude nền nã càng tô điểm thêm nét duyên của các nàng khi diện.
áo dài tay
mang mẫu mã này, các nàng vừa có thể thật xinh tươi lúc dạo phố lại vừa nhẹ nhàng góp mặt trong các set đồ công sở chỉn chu, thanh tao. dòng áo được bán mang giá 899 nghìn đồng.

áo dài tay
Thêm 1 ngoại hình áo dài tay với gam màu nude nhẹ nhõm nhưng dáng áo lại tiết chế hơn lúc chỉ điểm thêm các sọc ngang thanh tú ở tay và gấu áo. ngoại hình áo tuy tối giản theo hơi hám thể thao nhưng vẫn mang đến cho người mặc nét dịu dàng, nữ tính. loại áo Zara này được bán với giá 899 ngàn đồng.

áo dài tay
Đúng là cứ vào thu là những thiết kế áo phông kẻ lại lên ngôi mạnh mẽ. loại áo với tuyến phố kẻ sọc dong dỏng với phần cổ tay và gấu áo bo nhẹ thêm nét năng động, thoải mái cho các nàng khi diện.
áo dài tay
ko chỉ vậy, mẫu áo còn khiến bạn bất ngờ lúc phía trước và sau lại khác biệt nhau lúc một mặt là kẻ sọc, 1 mặt lại trắng trơn tru tối giản. Để mang bề ngoài hay ho này, các nàng cần đầu cơ 1 khoản khoảng 899 ngàn đồng tại Zara Việt.
áo dài tay
thiên hướng y phục thể thao đang được PR nhiệt tình, vậy nên ngoài mặt áo trắng suôn sẻ màu tối giản nổi trội trục đường sọc dọc tay áo này sẽ là món đồ chẳng thể thiếu của các nàng trong mùa Thu/Đông mới này. cái áo được bán có giá 899 ngàn đồng.

áo dài tay
mẫu áo tối giản trong ngoài mặt nhưng lại nổi bật sở hữu sắc đỏ tươi, loại áo chính là chủ chốt để cả set đồ thu vốn dĩ luôn cất cất sự trung tính, căn bản trở nên tươi sáng và thu hút hơn cả. cái áo cũng được thiết kế đơn giản, nên những nàng với thể thoả sức kết hợp cùng mọi món đồ với sẵn trong tủ. ngoài mặt Zara này có giá 999 ngàn đồng.

áo dài tay
Chất vải tweed luôn là hiện thân của sự thời thượng, sang trọng, cùng mang Đó là chi tiết tua rua đầy ngẫu hứng điểm xuyết, mẫu mã áo kẻ ô thon thả này là một sản phẩm trong BST Thu/Đông mới của Zara. dòng áo được bán tại Zara Việt sở hữu giá 999 ngàn đồng.

áo thun dài tay
nếu như là 1 cô nàng sở hữu vòng eo dong dỏng gọn, đáng mến mộ, tội gì mà không phô diễn bằng bề ngoài áo crop-top dài tay này của Asos. Chỉ với giá 12$ - khoảng 264 ngàn đồng là bạn đã mang ngay một ngoại hình tôn trọn vóc dáng của bạn, hơn nữa viền áo còn được cắt xén kiểu ko viền nên càng giúp người mặc gợi cảm và sexy hơn gấp bội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét