Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

5 mảnh ghép là "mấu chốt" cho những bộ đồ xuống phố ngày trở lạnh

những gợi ý dưới đây sẽ giúp những quý cô chọn lựa trang phục “layering” mùa Thu/Đông đến 1 bí quyết chuẩn xác nhất với các món đồ thời trang đơn thuần, quen thuộc.

  • Sẵn sàng một vẻ ngoài đặc thù lôi kéo, các nàng chỉ cần khoanh vùng 8 món đồ này
  • Đâu cứ phải nổi trội sặc sỡ, những gam màu trung tính nhẹ nhàng mới là "bí mật" của mùa thu
  • 10 "kim chỉ nam" thay đổi cá tính giúp bạn đẹp hơn khi chuyển mùa


Thời tiết se lạnh của mùa thu luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những cá tính phối đồ mới mẻ và độc đáo của các giáo đồ ham bắt mắt. chậm triển khai là dịp để trưng diện các cái áo khoác kiểu cách, các chất liệu ấm áp, những phụ kiện cá tính mà chỉ tới độ thu đông mới sắm sanh được như bốt cao hay khăn quàng cổ. không chỉ vậy, mùa thu còn là dịp để các nàng thi nhau trổ tài phối đồ “layering” sở hữu tầng phân khúc lớp áo quần. Thế nhưng, phối đồ “layering” khiến thế nào để ko quá rườm rà, lôi thôi mà vẫn thật thời thượng, cá tính thì lại chẳng thuần tuý tẹo nào. những gợi ý dưới đây sẽ giúp những quý cô tuyển lựa y phục “layering” mùa Thu/Đông tới một cách chính xác nhất sở hữu những món đồ thời trang thuần tuý, thân thuộc.

1. Áo khoác Biker Jackets

các dòng áo khoác Biker Jackets với chất liệu da thuộc, da lộn, ngoài mặt mạnh mẽ hình như chưa bao giờ trơ trọi nhịp khỏi vòng xoay chóng mặt của phong cách. Chúng còn là item “chuẩn khỏi chỉnh” dành cho những ngày thời tiết chuyển mùa, vừa đem đến nét thời thượng, nổi loạn, vừa giữ nguyên sự thả sức, tiện lợi và đơn thuần cho y phục của người diện chúng. Trong mùa thu năm nay, hãy thử phối hợp những cái áo khoác chất lừ này với các cái quần jeans lửng – item có đậm dấu ấn đướng thị trấn cá tính đang được quảng bá tương đối mạnh mẽ chỉ mất khoảng mới đây.

set đồ layer
set đồ layer
set đồ layer
set đồ layer
2. Áo sơ mi cổ Đức

Vào những ngày thời tiết thu se lạnh, hãy thử làm mới cái áo sơ mi bình thường quen thuộc bằng cách thức dỡ bỏ thêm vài cái cúc cổ trên cùng và kết hợp chúng mang các item đặc trưng của mùa lạnh như áo len hoặc áo trench coat. Sự thanh lịch của dòng áo khoác hay nét ấm áp, bình dị của loại áo len, sẽ tạo sự thả sức, thanh tú khôn xiết dưới thời tiết dịu mát của mùa thu. Hoàn thiện y phục mang một cái quần jeans bụi bặm, bốt thấp cổ và bạn đã có ngay y phục thuận tiện mà chẳng kém phần đương đại.

set đồ layer
set đồ layer
set đồ layer
set đồ layer
3. Quần lửng

Chắc hẳn phổ quát quý cô đã chẳng còn xa lạ gì mang những chiếc quần cộc giúp “ăn gian” chiều cao lẫn vóc dáng vô cùng hiệu quả. Giờ đây, hãy thử “nâng tầm” những mẫu quần cộc thân thuộc sở hữu dòng áo khoác mỏng dáng dài hoặc thậm chí là các chiếc váy dài chấm gót. Quý cô cũng với thể cân nhắc các loại áo khoác dáng dài chất liệu lụa, nhung đang “sốt sình sịch” trong nửa cuối năm nay. Tối giản trang phục mang một vài giày dáng bệt đơn thuần, tiện dụng để thăng bằng mọi chi tiết trong khái quát y phục.

Cropped Trousers
Cropped Trousers
Cropped Trousers
4. Áo cổ cao

Cổ điển, đơn thuần thế nhưng áo cổ cao lại là 1 trong các trang phục hoàn hảo để phối hợp “layering” cho rộng rãi thời trang khác nhau. Mùa thu này, hãy thử phối hợp dòng áo len cổ cao với dòng váy slipdress chất liệu nhung, dạ, da thuộc – các chất liệu đang bùng nổ trong mùa thu năm nay - để với được trang phục ấm áp mà chẳng kém phần tiên tiến.

set đồ layer


set đồ layer
set đồ layer

5. Áo len kéo khóa

Áo len kéo khóa và áo khoác trench coat đều là những mẫu áo cổ điển và quá chừng quen thuộc, thế nhưng lúc phối hợp sở hữu nhau, chúng lại đem đến kết quả ngoài mong đợi. ko chỉ vậy, cả hai món đồ bắt mắt đều đóng vai trò tuyệt vời trong việc giữ ấm trong những ngày gió mùa kéo về. Hoàn thiện trang phục có chiếc quần tây cộng giày cao gót nếu bạn muốn vẻ ngoài thanh tao, hoặc chân váy mini cùng giày sneaker ví như bạn muốn nét trẻ trung. ngoài ra, vì bí quyết phối đồ này bao gồm khá phổ thông chi tiết, hãy chú ý chọn màu sắc mang tông màu trung tính, không quá nhóc con để giữ nguyên những nét thời thượng và lịch sự.

Zip-Up Sweater

Zip-Up SweaterZip-Up Sweater

Zip-Up Sweater

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét