Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tuyệt chiêu giúp các nàng "làm mềm" những chiếc váy dày dặn của mùa thu

phổ biến quý cô thường phàn nàn rằng họ bỗng trở nên quá nặng nằn nì hay thậm chí là... đồ sộ trong những cái váy thu chất liệu dày dặn hơn hẳn mùa hè.

  • 8 kiểu giày giúp bạn thuận lợi biến hóa skinny jeans theo phổ biến cá tính
  • Váy sơmi chuẩn "made in Việt Nam" đây rồi, cần gì đặt hàng đâu xa!
  • Áo len mùa mốt năm nay sẽ là những biến tấu với tay loe dài độc đáo


Thu Hà Nội đang khởi đầu bước vào những ngày trở gió. Tiết trời se lạnh báo hiệu đã đến lúc những quý cô cần dọn lại tủ đồ hè và thay thế bằng những dòng váy dày dặn hơn. Trong chậm tiến độ, món đồ không thể thiếu phải nhắc tới những cái váy ấm áp như len, nhung mỏng hay chất dạ được hài hòa trong dáng váy tay dài hoặc tay lỡ. bên cạnh đó, nhiều quý cô (đặc biệt là phái đẹp công sở) thường kêu ca rằng họ bỗng trở nên quá nặng nại hay thậm chí là... khổng lồ trong những loại váy thu này. Vậy khiến cho thế nào để lược bỏ các chi tiết thừa mứa và giúp bạn vừa trang nhã lại đủ ấm? Hãy ghi nhớ những điều sau đây nhé!
1. Hãy ưu ái những bề ngoài váy trơn
Vẫn là nguyên tắc cơ bản nhưng chưa bao giờ là lỗi mốt: ngừng thi côngĐây là chọn gam màu đơn sắc cho các loại váy thu của bạn. Bằng cách thức này, bạn đã tránh được đáng kể sự nặng nài nỉ của mẫu váy và khiến nó phát triển thành nền nã hợp mắt. Thêm vào chậm tiến độ, dáng váy ấp ủ bó cùng các các con phố chiết eo vừa phải sẽ giúp bạn thon thả và tôn dáng hơn hẳn các mẫu váy suông trong những chất liệu dày dặn này.

trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu

2. Chọn họa tiết kẻ/góc cạnh
Trong trường hợp gam màu đơn sắc đã khiến bạn quá ngán ngẩm sau một mùa hè "trường kì" có sơmi và váy bút chì, thì các họa tiết khía cạnh bắt mắt chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm. Hãy bỏ qua các loại váy hoa màu mè hay hoạt tiết graphic hầm hố. Bởi đối sở hữu những quý cô công sở vốn chuộng sự trang nhã thì họa tiết góc cạnh như kẻ caro, houndstooth... cùng gam màu trung tính mới thực thụ khiến bạn trở nên lý tưởng.
trang phục mùa thu

trang phục mùa thu
trang phục mùa thu

trang phục mùa thu

3. Khoác ngoài có áo khoác thuần tuý
một lần nữa, bạn sẽ càng "thấm thía" sợi dây kết liên giữa thuần tuý và sự sang trọng. khi chất liệu dày dặn đủ để thu hút ánh nhìn, thì dòng áo khoác ngoài cũng nên mang sắc màu trót lọt cũng những chi tiết căn bản rất đỗi. do đó, blazer mẫu mã ít biến tấu hay cái áo trench coat mỏng giản lược sẽ giúp bạn vừa rét mướt lại không phải "lấn át" dòng váy. ngoài ra, độ dài áo khoác ngoài cũng nên được chọn lựa ở trên đầu gối, ngang mép váy hoặc dài hơn để tránh sự "cắt ngang" cơ thể làm bạn bị "nấm lùn" nhé!

trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
4. Diện cộng ankle boots đơn giản

Sẽ chẳng với gì lạ khi nhắc mùa thu là mùa của các đôi ankle boots. Chúng rét mướt, chắc chân lại ko quá hầm hố cho các cô nàng công sở đến văn phòng. không những thế, để đi cùng cộng các dòng váy dày dặn này, ankle boots bạn chọn lọc nên được ngừng ở màu trơn tru và không với nhiều chi tiết đính kèm như đinh tán hay dây buộc rối rắm.

trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu

5. Đừng quên túi hộp xách tay/Clutch
rốt cục, sẽ là thiếu sót nếu như ko kể đến các cái túi xách vốn đã trở nên "vật bất li thân" của phái đẹp đương đại. Ở đây, clutch hay túi dáng hộp chính là 2 sự tuyển lựa giúp bạn "nhẹ nhàng" đi đáng đề cập đối có những loại váy dày dặn. Trong trường hợp bạn quá băn khoăn để phối màu giữa hai món đồ này, thì màu đen chính là sự chọn lọc an toàn và thuần tuý nhất!
trang phục mùa thu
trang phục mùa thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét