Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford

Với động cơ được nâng cấp toàn diện và Tem thông số Dream Thái Zin, Wave thái Zin HonDa Head thừa hưởng những đường nét thiết kế tinh tế của huyền thoại độ xe Carroll Shelby, chiếc Shelby Mustang Super Snake 50th Anniversary có thể sản sinh công xuất tới 750 mã lực.
Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford Mustang Shelby Super Snake ảnh 1
 Sẽ chỉ có 500 chiếc Shelby Mustang Super Snake 50th Anniversary trên toàn thế giới
Năm 1967, Carroll Shelby ra mắt thế giới phiên bản Super Snake  Tem Thông Số dream Thái zin , wave Thái zin HonDa Head đầu tiên của Ford Mustang. Năm mươi năm sau, Shelby American lại kỷ niệm sự kiện này với chiếc Shelby Mustang 50th Anniversary Super Snake. Chiếc xe vừa có dịp ra mắt đầu tiên tại sự kiện đấu giá nổi tiếng ở Mỹ là Barrett-Jackson tại thành phố Scottsdale, bang Arizona.
Chỉ có duy nhất 500 chiếc Super Snake sẽ được sản xuất, tất cả đều dựa trên phiên bản 2017 Mustang nhưng đã được nâng cấp toàn diện và cải thiện hiệu suất bởi Shelby để đảm bảo chiếc xe có thể kế thừa truyền thống mà dòng xe Super Snake gây dựng được trong suốt 50 năm qua.
Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford Mustang Shelby Super Snake ảnh 2
Thiết kế bên ngoài không có nhiều khác biệt ngoài bổ sung thêm logo độc quyền của Shelby, bộ thân vỏ đã được gia cố và thêm nhiều đường gân khỏe khoắn theo phong cách widebody cùng 2 dải màu chạy dọc thân xe theo phong cách “cơ bắp Mỹ”, tạo ra sự bề thế và chắc chắn. Tem trùm Chất liệu Crom siêu bóng. Xe bổ sung thêm khe hút gió trên nắp capo, khe hút gió hông, cản trước với hốc hút gió lớn, cánh gió gầm và cánh đuôi giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao.
Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford Mustang Shelby Super Snake ảnh 3
Dưới mui xe là khối động cơ 5.0 lít V8 Coyote đã được lắp bộ tăng áp Garrett Turbo và hệ thống làm mát Intercooler kích thước lớn giúp sản sinh 670 mã lực, tăng đáng kể so với 435 mã lực ở động cơ nguyên bản. Đối với những người muốn nhiều sức mạnh hơn, Shelby cũng cung cấp tùy chọn Whipple hoặc Kenne Bell siêu tăng áp để động cơ có thể sản sinh ra hơn 750 mã lực.
Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford Mustang Shelby Super Snake ảnh 4
Super Snake sở hữu thời gian tăng tốc 0-97 km/h (0-60 mph) chỉ trong 3,5 giây và hoàn thành ¼ dặm chỉ trong 10,9 giây. Shelby cũng cho biết đã thay mới hoàn toàn hệ thống truyền động cũng như khung gầm bằng bộ giảm chấn độc quyền, tay đòn và hệ thống lái mới, vành xe kích thước 20-inch forged aluminum hàng thửa và lốp thể thao hiệu suất cao Sport Cup 2 từ Michelin.
Xuất hiện hàng độc kỷ niệm 50 năm Ford Mustang Shelby Super Snake ảnh 5
Hệ thống phanh xe cũng được thay mới bằng guốc phanh Wilwood hiệu năng cao với đĩa phanh gốm ceramic và hệ thống tản nhiệt phanh mới giúp chiếc xe có thể giảm tốc hiệu quả ở tốc độ cao như xe đua chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét