Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Honda Civic Si 2018 sắp ra mắt

Trong khi cả thế giới đón chờ sự ra mắt của Chaly CucCu Civic Type R 2018, Honda lại ngấm ngầm phát triển một phiên bản thể thao khác với tên gọi Civic Si, dự kiến có mặt tại Los Angeles Auto Show.
Honda Civic Si 2018 sắp ra mắt ảnh 1
Thông qua những hình ảnh được đăng tải, Honda Civic Si Chất phụ gia cho ô tô,xe máy sẽ có sự thay đổi chủ yếu ở phần cản trước, khe hút gió cũng như thiết kế vành bánh xe và hệ thống ống xả thể thao mới, còn lại hầu hết các chi tiết sẽ được giữ nguyên so với phiên bản Civic hiện tại vừa ra mắt cách đây không lâu.
Thông tin chi tiết về chiếc Civic Si vẫn còn khá ít do Honda  Chất phụ gia Ecoburn từ Hàn Quốc từ chối tiết lộ cho tới ngày ra mắt. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ rất có thể chiếc Civic Si sẽ sử dụng một biến thể đã được nâng cấp của động cơ tăng áp 1,5L hoặc 2.0L mà Honda đã trang bị cho dòng Type R trước đó.
Honda Civic Si 2018 sắp ra mắt ảnh 2
Nhiều khả năng khối động cơ trên Civic Si sẽ sản sinh ra mức công suất nằm giữa dòng Civic 1.5L và Civic Type R, trong khoảng từ 220 đến 230 mã lực. Mạnh hơn nhiều so với công suất 170 mã lực trên dòng Civic mới ra mắt.
Là một trong những mẫu xe rất được mong chờ, mẫu xe mới được cho biết sẽ có 2 tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tay 6 cấp dẫn động cầu trước.
Theo Honda, chiếc Civic Si sẽ được ra mắt tại Los Angeles Auto Show vào ngày 16/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét