Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Đánh giá Suzuki Vitara 2015 - Thay đổi đột phá, toàn diện

Sản xuất tại Hungary X Trail 2.0 2WD LE theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập nguyên chiếc về Việt Nam, phân phối với giá bán 729 triệu đồng, Xì po rẻ hơn nhiều so với Grand Vitara trước đây (giá gần 900 triệu đồng), Suzuki Vitara hoàn toàn mới còn đáng chú ý nhờ một loạt các thay đổi triệt để, về công nghệ, thiết kế lẫn vận hành.
Đánh giá Suzuki Vitara 2015 - Thay đổi đột phá, toàn diện ảnh 1
Ra mắt lần đầu tại Triển lãm ôtô Paris hồi tháng 10 năm ngoái, Suzuki Vitara đời thứ 4 hoàn toàn mới được hãng xe Nhật giới thiệu là thế hệ có sự thay đổi lớn nhất trong gần 30 năm lịch sử, kể từ khi ra đời vào năm 1988. Sự thay đổi không chỉ thể hiện qua thiết kế với phong cách thời trang, Xmen pro 2017 trẻ trung hơn, mà còn qua cả platform, kích thước tổng thể, phiên bản động cơ và cả công nghệ tiện ích… nhìn chung là toàn diện. Thế hệ mới này cũng chỉ vừa mới bắt đầu được bán tại Nhật hồi giữa tháng 10, nhưng nay đã chính thức được phân phối tại Việt Nam, Xoai lắc , xoai mắm ruốc sau màn trình diễn tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015.
Đánh giá Suzuki Vitara 2015 - Thay đổi đột phá, toàn diện ảnh 2
Phóng viên Xedoisong.vn đã có cuộc trải nghiệm với Suzuki Vitara hoàn toàn mới, và đánh giá rằng, so với Grand Vitara trước đó, Suzuki Vitara 2015 đã thay đổi từ dòng compact crossover xuống thành dòng urban crossover hướng đến đô thị, có giá bán rẻ hơn hẳn và nổi bật với một loạt các trang bị hiện đại. Sự xuất hiện của Vitara mới có thể khiến không ít khách hàng, những người đang để tâm tới các đối thủ của Vitara trong phân khúc crossover cỡ nhỏ sẽ phải suy nghĩ lại sau khi đi thử mẫu xe này của Suzuki.
Đánh giá Suzuki Vitara 2015 - Thay đổi đột phá, toàn diện ảnh 3
Thiết kế thay đổi đột phá
Suzuki Vitara được chính thức phân phối lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây hơn 12 năm. Trong những năm đầu, Suzuki Việt Nam tương đối thành công với dòng xe này nhờ sự mới mẻ và các chính sách marketing hiệu quả khi gắn liền với nhiều sự kiện và các nhân vật trong giới show-biz. Hẳn là nhiều người vẫn còn nhớ hình ảnh mạnh mẽ của Suzuki Vitara cùng với ca sĩ Quang Dũng trong bộ phim Gái Nhảy. Càng ấn tượng với hình ảnh của Grand Vitara trước đây thì càng trông chờ một sự thay đổi từ phía Suzuki đối với dòng sản phẩm này, tuy nhiên ít ai nghĩ là hãng xe Nhật lại thực hiện một cuộc thay đổi đột phá và triệt để đến như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét