Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Twice nhóm nhạc không thể bỏ lỡ ở kpop

Nhóm nhạc mới của JYP đang nhận được rất nhiều bút kakao friends sự lưu ý từ fan Kpop.
Năm 2015 gần qua đi sở hữu đa dạng điều đáng để nói đến ở làng nhạc Hàn. đấy là cuộc chiến làm cho sập hàng loạt những BXH âm nhạc giữa các nhóm nữ hàng đầu Kpop hay loạt scandal gian lận trên trang web âm nhạc lấy đi danh tiếng của ko ít nhóm nhạc Hàn Quốc.
Và 2015 còn là năm ra mắt của rất nhiều nhóm nhạc mới. Dù debut vào thời điểm Kpop đầy đủ bão hòa, đề cập cả ở thị trường Hàn Quốc lẫn thế giới nhưng những nhân tố mới như Lovelyz, Mamamoo, CLC, Gfriend, iKon vẫn tạo được tiếng vang.
đặc biệtđề cập đến tân binh nổi bật năm 2015 không thể bỏ qua những cô gái ngọt ngào, trẻ trung và không kém phần cá tính Twice – con cưng nhà JYP. Nhóm nhạc 9 thành viên này vừa chính thức ra mắt rạng sáng ngày 20/10 (giờ địa phương) với MV Like Ooh – Ahh.
Cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Twice dường như bút bánh vòng đang gặt hái nhiều thành công so sở hữu các nhóm nhạc tân binh khác. thứ 1 là việc MVLike Ooh – Ahh đạt đến hơn 800 nghìn lượt xem sau 15 giờ ra mắt. Đây là một con số đáng mơ ước  ko chỉ tân binh mà cả các nhóm nhạc ra mắt phổ biến năm tại Kpop.
Sau ấy, Twice còn vươn lên là từ khóa được sắm kiếm rộng rãi nhất trên Naver trong thời điểm nhóm ra mắt, đồng thời nắm giữ vị trí số 1 trên BXH Melon với hạng mục MV và 18 ở hạng mục nghe online.
So sở hữu tân binh ra mắt cùng thời điểm là iKon, thành tích của Twice chưa hẳn xuất sắc, nhưng nhóm xứng đáng là một trong các nhóm mới nổi bật nhất Kpop năm 2015 khi đạt được các thành công ngoài sự mong đợi trên.
Twice - tân binh ko thể bỏ qua của Kpop 2015

nói về thành tích và độ nổi tiếng của Twice, với lẽ nhiều người quạt đầu to mask bts sẽ nghĩ ngay đến bệ đỡ JYP. Nhưng trên thực tế trong ít năm trở lại đây, JYP sa sút phong độ rõ rệt. Chưa nói tới các nhà hàng to như SM, YG, chỉ so sở hữu các nhà hàng top 2 như Cube, FNC… JYP cũng  phần yếu thế hơn, do đó, JYP chỉ là một trong các khía cạnh chứ không hề lý do quyết định việc Twice được để ý hay không.
Bản thân nhóm nhạc này tuy ra mắt vào thời điểm idol Kpop đông như kiến nhưng lại sở hữu nhiều khía cạnh như ngoại hình đồng đều, dòng nhạc mới mẻ và sức hút từ chương trình thực tế Sixteen buộc phải cũng nhanh chóng nhận được sự lưu ý.
Sức hút từ chương trình thực tế Sixteen
Ngày JYP chính thức cho chương trình thực tế Sixteen lên sóng, tức hồi đầu tháng 5, ko ít fan ruột của siêu thị này đã nổi trận lôi đình  lý do tại sao nỡ để những thực tập sinh bắt buộc bước vào cuộc chiến sống còn đáng sợ như vậy.
Giữa làn sóng chỉ trích, Sixteen vẫn diễn ra đều đặn hàng tuần và không quên đặt ra những thử thách khó nhằn để tìm ra thành viên yếu nhất và bắt buộc rời cuộc chơi. Đương nhiên khi ấy làn sóng chỉ trích JYP vẫn chẳng phải giảm sút, thậm chí còn nâng cao lên, tỷ lệ thuận mang số thành viên bị loại khỏi chương trình.
Nhận ko ít gạch đá, chỉ trích thậm tệ của khán kém chất lượng trong suốt thời gian dài nhưng đổi lại JYP đã siêu thành công trong việc lăng xê Twice và giúp nhóm nhạc này  một lượng fan hùng hậu ngay khi chưa ra mắt.
Twice - tân binh không thể bỏ qua của Kpop 2015
Twice là nhóm nhạc duy nhất xuất hiện trên Elle ngay lúc chưa ra mắt.
Bằng chứng là dù nhiều lời chỉ trích nhưng khán nhái theo dõi Sixteen cũng chẳng phải nhỏ. Thậm chí, đây còn là 1 trong những chương trình sở hữu ratting cao nhất trên đài Mnet của ở thời điểm Sixteen lên sóng.

Ở tập cuối, JYP một lần nữa khiến cho Sixteen và Twice trở nên từ khóa đứng đầu các trang web mua kiếm Hàn Quốc lúc bất ngờ nâng số thành viên từ 7 lên 9 người. lúc đóko chỉ tên nhóm mà cả các thành viên cũng lọt top tìm kiếm. Điều đó phần nào chứng tỏ sự ưa chuộng mà khán fake dành cho các cô gái nhà JYP to thế nào.
Sau chương trình Sixteen, Twice bỏ túi lượng fan to và thậm chí còn trở nên người mẫu đại diện cho 1 thương hiệu đồng phục học sinh và được xuất hiện trên tạp chí The Star và Elle. Rõ ràng nếu không với chương trình thực tế Sixteen để các thành viên phô diễn điểm cộng riêng cũng như các tranh cãi xoay quanh chương trình, Twice sẽ ko được chú ý đến vậy ở thời điểm nhóm còn chưa ra mắt.
bề ngoài nổi bật
Vấn đề kiểu dáng chưa bao giờ bị không để ý ở làng nhạc Hàn Quốc, thậm chí, đây còn là 1 trong các khía cạnh trước tiênđặc biệt ở nhóm nữ giúp lôi kéo người hâm mộ và may mắn, Twice hoàn toàn đáp ứng đề nghị này.
Trong nhóm, cả 9 thành viên đều với kiểu dáng vượt trộikhi nhìn vào Twice, fan còn không thể phân biệt ai đảm nhận vai trò gương mặt đại diện giữa Tzuyu trong sáng, thánh thiện, Nayeon, Sana ngọt ngào, Mina cuốn hút, quyến rũ, Chaeyoung cá tính…
Thậm chí, trước ngày lên sàn, Tzuyu hay Nayeon còn xuất hiện trong hầu hết bài báo, diễn đàn Kpop kèm các lời ca ngợi  cánh” như một Visual (gương mặt đại diện) thế hệ mới của Kpop.
Visual đỉnh nhất trong các nhóm nhạc nữ hiện tại, “Họ đẹp 1 bí quyết lộng lẫy luôn. Bài hát này hay đấy”, “Tất cả các thành viên đều mang vẻ ngoại trừ tuyệt hảo. Hãy làm cho việc chăm chỉ và trở thành nhóm nữ tuyệt nhất nhé. Tôi đã cổ vũ quý khách từ chương trình Sixteen rồi đấy”, “Chưa bao giờ nghĩ đến được JYP lại sở hữu thể cho ra đời một nhóm idol như này cơ đó mỗi người là mỗi visual luôn”… Fan Kpop ko tiếc lời khen ngợi kiểu dáng của nhóm nhạc mới nhà JYP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét